Xe Khách Petro Bình Phước - Limousine Bình Phước

Thứ năm - 29/02/2024 23:17
Được thành lập từ khát khao góp phần xây dựng hoạt động vận tải vững mạnh, Xe Khách Petro Bình Phước - Limousine Bình Phước mong muốn trở thành người đồng hành tin cậy trong quá trình vận chuyển và di chuyển của Quý khách hàng - đặc biệt là đem đến cảm giác thoải mái như chuyến xe gia đình.

Xe Khách Petro Bình Phước xây dựng lộ trình chuyến đi từ Bình Phước đến Tp. HCM và ngược lại. Cùng với đó là khát vọng mở rộng thêm nhiều tuyến đường tới các tỉnh thành trên cả nước.

Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng tất cả mọi người như những người bạn để chung tay  xây dựng hoạt động vận tải chuyên nghiệp, chất lượng bắt đầu từ hôm nay.

Với ước mong đó, chúng tôi xây dựng cho mình một chiến lược phát triển toàn diện các lĩnh vực vận tải như: vận tải hành khách, vận tải hàng hóa, cho thuê xe, nhận hợp đồng tham quan du lịch và dịch vụ ký gửi.

Trên cơ sở đó là sự hình thành của một hệ thống văn phòng, bến bãi xuyên suốt lộ trình chuyến đi từ Bình Phước đến Tp. HCM. Với hơn 100 đầu xe đưa vào hoạt động. Đầu tư dàn xe cao cấp 7 chỗ ngồi hiệu Kia Sendona,  xe Limousine 9 chỗ siêu VIP và dòng xe Limousine 19 ghế rộng rãi.

Nhưng đặc biệt, vì sự tiện nghi và thoải mái của Quý khách hàng được đặt lên hàng đầu nên chúng tôi chỉ nhận tối đa 5 khách hàng/xe đối với xe Sendona và tối đa 09 khách hàng/xe Limousine.
 

1 (3)

Xe khách Petro Bình Phước kết hợp những tiện nghi bậc nhất khi di chuyển mang lại cảm giác an toàn, thoải mái, rộng rãi như chuyến xe gia đình.

Kết hợp với xây dựng đội ngũ nhân sự và tài xế tuyển trọn, dày dặn kinh nghiệm, thân thiện, văn minh, lịch sự, giúp quý khách yên tâm trên suốt lộ trình. Dịch vụ của Xe Khách Petro Bình Phước đưa ra thị trường đáp ứng nhu cầu đi lại và nhu cầu kí gửi hàng hóa của các đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó là tinh thần Tự chủ- Đoàn kết- Sáng tạo- Tận tâm, đội ngũ nhân viên tập thể Xe Khách Petro Bình Phước luôn mong muốn góp phần không nhỏ vào khát vọng chung, một khát vọng xây dựng thương hiệu lớn mạnh trong lĩnh vực vận tải - nhắc tới vận tải là nhắc tới PETRO BÌNH PHƯỚC.

Chúng tôi quan niệm con người là cốt lõi của mọi chiến lược đề ra, vì vậy đến với Xe Khách Petro Bình Phước bạn luôn được tôn trọng, được bồi dưỡng để phát huy khả năng, và luôn được đền đáp xứng đáng với công hiến của mình.
1 (1)

Sức mạnh tập thể đó cũng chính là một trong những lợi thế giúp Xe Khách Petro Bình Phước  phục vụ Quý khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn và đưa sự hợp tác với Quý khách hàng lâu dài hơn.

Bằng phương châm chất lượng làm nên thương hiệu, sứ mệnh của chúng tôi là đưa tới Quý khách hàng một dịch vụ vận tải An toàn – Tiện nghi – Sang trọng và đặc biệt là sự thoải mái của Quý khách hàng được đặt lên hàng đầu. Thiết nghĩ đó cũng là điều mà Quý khách hàng mong đợi khi lựa chọn dịch vụ vận tải cho riêng mình.

Xe Khách Petro Bình Phước  luôn mong muốn phát triển mạnh mẽ và bền vững để có thể mở rộng thị trường - mở rộng các tuyến xe, chi nhánh, phát triển đa dạng các loại xe để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng. Để đạt được điều này, chúng tôi - Xe Khách Petro Bình Phước luôn mong muốn được Quý khách hàng tin yêu trên mọi nẻo đường.

Hãy để chúng tôi – Xe Khách Petro Bình Phước là người đồng hành tin cậy trong những chuyến đi của bạn.

Kênh thông tin của nhà xe:
Hotline: 02716 51 52 53
Facebook: https://www.facebook.com/xekhachbinhphuoc
Website: https://xekhachbinhphuoc.vn/
 

Thông tin liên hệ

  • Tên doanh nghiệp : Limousine Bình Phước
  • Địa chỉ : 692 Phú Riềng Đỏ, P.Tân Xuân, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
  • Người liên hệ :
  • Số điện thoại : 02716 51 52 53
  • Email : vantaihanhkhachpetroBP@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 28345 trong 5905 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 5905 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây